Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

VAY TÍN CHẤP TRONG NGÀY LÃI SUẤT NHƯ THẾ NÀO?

26 Septembre 2019 , Rédigé par Vay Tín Chấp Cá Nhân

Vay tín chấp là hình thức vay tiền đặt lại giấy tờ mà khách hàng vẫn sử dụng tài sản bình thường. Hiện nay các đơn vị tư nhân hỗ trợ vay trong ngày theo hình thức tín chấp. Vậy lãi suất vay nhanh trong ngày tính như thế nào? Và hình thức trả ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vay tiền trong ngày theo hình thức tín chấp.

Vay trong ngày, vay nhanh, vay nóng, hỗ trợ ngay trong ngày luôn được khách hàng quan tâm. Khi khách hàng có nhu cầu cần vay tiền trong ngày, vay gấp để giải quyết công việc, người ta thường nghĩ ngay đến các đơn vị vay tư nhân chứ không phải là ngân hàng. Vì sao? Vì ngân hàng hiện nay không hỗ trợ cho vay trong ngày như các đơn vị tư nhân, nếu muốn vay tiền, khách hàng phải đợi hàng tuần, thậm chí cả tháng trời mới được ngân hàng duyệt vay và giải ngân, mà trong khi khách hàng đang cần tiền gấp để giải quyết công việc.

Khách hàng có nhu cầu vay trong ngày ngoài hình thức cầm cố tài sản, khách hàng có thể tham khảo vay tín chấp mà không cần đặt lại tài sản. Các hình thức vay tín chấp như:

- Tín chấp qua đăng ký xe máy

- Tín chấp qua CMT – SHK

- Tín chấp qua Bằng ĐH – CĐ

- Tín chấp qua icloud Iphone

► Lãi suất vay tín chấp là bao nhiêu? Và hình thức trả như thế nào?

Tùy từng đơn vị cho vay, giao động từ 3% - 8%/tháng.

Hình thức trả: Theo dư nợ ban đầu hoặc dư nợ giảm dần

* Theo dư nợ ban đầu:

Trường hợp 1: hàng tháng khách hàng phải trả đều lãi suất và khoản gốc;  mặc dù khách hàng đã trả dần gốc nhưng các đơn vị vẫn phải tính theo lãi suất theo dư nợ ban đầu.

Trường hợp 2: lãi suất phải đóng đều hàng tháng, và khoản gốc phải đợi đến cuối kỳ mới được tất toán. Và đương nhiên, lãi suất tính theo dư nợ ban đầu

Trường hợp 3: Lãi suất trả đều hàng tháng, và có giảm dần, nhưng nếu khách hàng đóng lãi chậm vài ngày, khách sẽ phải đóng lại từ theo dư nợ ban đầu.

* Theo dư nợ giảm dần:

Trường hợp 1: Lãi suất khách hàng sẽ đóng đều hàng tháng, và khoản gốc bắt buộc đóng đều hàng tháng.

Trường hợp 2: Lãi suất đóng đều hàng tháng; khoản gốc trả linh động trong thời gian đăng ký vay (tùy thuộc vào thời gian hỗ trợ của từng đơn vị), miễn trong thời gian vay khách tất toán hết cho đơn vị cho vay.

Tài chính Cashana là đơn vị hỗ trợ vay trong ngày, lãi suất tính theo dự nợ giảm dần, và hình thức trả theo trường hợp thứ 2 (trong mục theo dư nợ giảm dần). Ngoài ra, nếu khách hàng thanh toán trước thời hạn đăng ký vay, sẽ không có bất kỳ khoản phí phạt nào, khách hàng vay bao nhiêu ngày chúng tôi tính phí bấy nhiêu ngày.

Trên đây là một số thông tin vay tín chấp ngay trong ngày mà chúng tôi tổng hợp được. Chúng tôi mong rằng những thông tin này là hữu ích đến quý khách hàng, và từ đó quý khách có cái nhìn đúng đắn khi đi vay tiền trong ngày  tại các đơn vị tư nhân.

Để vay vốn tại Cashana, quý khách vui lòng liên hệ 1900 0279 hoặc đăng ký qua link dưới đây:

Cashana – hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tài chính, phương châm hoạt động: “Nhanh chóng – Uy tín – Bảo mật – An toàn”, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, lịch sự và đầy tận tâm.

CASHANA - ĐƠN V KT NI VAY VN UY TÍN S 1 TI HÀ NI

Hotline: 19000279

Địa chỉ: Phòng 11.2 CT2 Vimeco Nguyn Chánh, Trung Hòa, Cu Giy, HN

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article