Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Các hình thức vay tiền online phổ biến hiện nay

15 Août 2019 , Rédigé par Vay Tín Chấp Cá Nhân

 Vay tiền online qua các ứng dụng di động đang ngày càng phổ biến vì tính tiện lợi nhưng cũng bị không ít khách hàng tố lừa đảo, giống như những cạm bẫy “tín dụng đen”.
 

 

 

Vay tiền online như thế nào???

Vay tiền online là hình thức cho vay tiền mặt trực tuyến từ 500k – 10 triệu mà bạn chỉ cần CMND/thẻ căn cước để đăng ký vay mà không cần giấy tờ, .Bạn có thể đăng ký vay trên website hoặc ứng dụng trực tuyến của các đơn vị tài chính như Cashwagon, Idong, Doctor Đồng, Finizi,….

Ưu điểm nổi bật của vay tiền online là từ bước đăng ký đến khi nhận tiền đều 100% online mà không cần gặp mặt, tiền tự động chuyển khoản vào thẻ ngân hàng nhanh trong ngày.

Các hình thức vay tiền online phổ biến nhất

Vay tiền online với cách thức đơn giản, giải ngân nhanh chóng và đặc biệt không phải thế chấp hay chứng minh thu nhập đã mang đến rất nhiều tiện lợi cho khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có 5 hình thức vay tiền trực tuyến phổ biến.

1. Vay tiền bằng CMTND

2. Vay tiền bằng thẻ sinh viên

3. Vay tiền bằng sim viettel

4. Vay tiền bằng sổ hộ khẩu

5. Vay tiền bằng đăng kí xe ( cà vẹt xe)

Lãi suất vay tiền online

Với vay tiền online bạn không cần thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập nên lãi suất sẽ cao hơn so với việc bạn đi vay tín chấp hoặc thế chấp.

Chính vì thế bạn cần chú ý thông tin về lãi suất và mức phí phạt trước khi quyết định vay, nếu điều kiện cho phép hãy thanh toán hợp đồng vay bất cứ lúc nào để tránh những rủi ro không cần thiết về sau.

Bất cập khi vay online khách hàng nên biết

Hình thức vay tiền online đã có từ rất lâu, ưu điểm là vay khá nhanh, chỉ khoảng vài tiếng, chậm nhất là 24h. Tuy nhiên, đằng sau đó lại là những cái bẫy mà nếu không cảnh tỉnh sẽ rất nguy hiểm. Hầu hết khi quảng cáo sẽ báo lãi suất vừa phải chỉ cao hơn các công ty tài chính và ngân hàng một chút. Nhưng đến khi khoản vay duyệt xong sẽ tính lãi suất khác với đủ lý do như phí bổ sung, phí bảo hiểm…

Tuy hình thức vay này rất đơn giản, và thuận lợi cho khách hàng nhưng nếu xảy ra tranh chấp thì cũng có rất nhiều rủi ro. Khách hàng không có bất kì giấy tờ chứng minh pháp lý hay hợp đồng cho vay. Vì vậy khi khách hàng nên chọn vay tại ngân hàng hoặc các đơn vị tài chính tư nhân. Với số tiền vừa phải thì thời gian duyệt vay và giải ngân không quá lâu lại đảm bảo, an toàn.

 

Xem thêm:  Vay tiền trả góp nhanh nên vay ở đâu?

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article